ซีรี่ส์เกาหลี Brilliant Legacy – มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน ตอนที่ 26กำลังสนุกซีรี่ย์เกาหลี ที่พลาดไม่ได้

ซีรี่ย์เกาหลี Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน

ซีรี่ส์เกาหลี Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน
มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน
ซีรี่ย์เกาหลี มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน

ซีรี่ส์เกาหลี Brilliant Legacy – มรดกรัก ฉบับพันล้านวอนตอนที่ 28สนุกมากๆดารานำ

ซีรี่ส์เกาหลี Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน  ตอนที่ 2

ซีรี่ส์เกาหลี Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน  ตอนที่ 4

ยงนังบอกย่าถึงความต้องการของเซ็งฮี แต่ย่ากลับไม่ให้ความสำคัญ ย่าพบพฤติกรรมที่ไม่ดีของยูฮังจากรายงานประจำร้านจึงมีคำสั่งให้ยูฮังขอโทษพนักงานทุกคน จุนเซนำอุนซองซึ่งเป็นลมหมดสติอยู่ที่ท้องถนนไปส่งที่บ้านเฮลี หลังจากที่จุนเซรู้จากปากเฮลีว่าอุนซองออกตระเวนตามหาอุนยูน้องชายจนมีสภาพเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าเช่นนี้แล้ว จุนเซก็ตัดสินใจให้ความช่วยเหลืออุนซองโดยแนะนำเธอว่าอย่าได้ออกตามหาอย่างไร้จุดหมาย พิงจุง ซึ่งซัดเซพเนจรไปทั่วไม่สามารถติดต่อเซ็งฮีได้เนื่องจากเธอเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ เมื่อโทรศัพท์ไปที่โรงเรียนของอุนยูก็พบว่าอุนยูออกจากโรงเรียนไปแล้วเช่นกัน จุนเซและเฮลีหาบ้านพักหลังหนึ่งเพื่อให้อุนซองพักอาศัยอยู่ที่นี่ ยูฮังขายหน้าที่ย่าสั่งให้ขอโทษพนักงาน ด้วยความเจ็บใจจึงไปหาเรื่องผู้จัดการร้าน ย่าโกรธมากเมื่อรู้ว่ายูฮัง มีพฤติกรรมไม่ดี ยูฮังออกจากบ้านไปด้วยน้อยใจที่ถูกย่าตำหนิ

ฮือฮาไม่น้อยสำหรับแฟนซีรี่ส์เกาหลี เมื่อไทยทีวีสีช่อง 3 นำซี่รี่ส์เรื่องดัง “มรดกรักฉบับพันล้านวอน” หรือ Brilliant Legacy ลงจอกับบทบาทการแสดงของ “ฮันฮโยจู” นางเอกสาวที่แฟนๆติดใจในบทบาทของเธอมาแล้วใน “ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์” ซึ่งคราวนี้เธอมารับบทเป็น “โกอุนซอง” หญิงสาวใสซื่อบริสุทธิ์ ที่ต้องพบกับมรสุมชีวิต และต้องเผชิญโชคชะตาพร้อมน้องชายออทิสติก ซึ่งเรื่องนี้นางเอกสาวก็ได้ประชันบทกับ “อีซึงกิ” นักร้องดังของเกาหลี ร่วมด้วยดารามากฝีมือที่ค้นหน้าคุ้นตากันดีในบ้านเราอีกมากมาย

ซีรี่ส์เกาหลี Brilliant Legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน  ตอนที่ 6
อุนซองบอกย่าว่าเธอต้องไปสัมภาษณ์งานที่ร้านเนื้อวัวในเครือบริษัทจินเซ็ง ในวันสัมภาษณ์ ย่าแสร้งทำเป็นปวดท้องทำให้อุนซองพลาดโอกาสสัมภาษณ์งาน ย่ากลับบ้านของเธอเอง จากนั้นก็มีคำสั่งให้คนพาอุนซองมาพบ อุนซองตกใจมากเมื่อพบเห็นย่า แต่ด้วยความโกรธเธอก็ต่อว่าย่าที่จากไปโดยไม่บอกกล่าว ย่าบอกยงนังและชองยีว่าอุนซองเป็นผู้มีพระคุณที่ช่วยชีวิตเธอ ย่าบอกอุนซองว่าสามารถช่วยอุนซองตามหาอุนยู แต่มีข้อแม้ว่าอุนซองจะต้องย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของเธอ ซึงมีผ่านการสัมภาษณ์งานบริษัทจินเซ็ง อีกด้านหนึ่ง เพื่อตามหาอุนยูให้พบ อุนซองจึงตัดสินใจยอมรับข้อเสนอของย่าด้วยการเก็บสัมภาระย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านย่า แต่นึกไม่ถึงว่ากลับถูกยูฮังขับไล่ออกจากบ้านไปด้วยเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นพวกสิบแปดมงกุฏ หลังจากที่ย่ารู้เรื่องนี้ก็โกรธมากจึงมีคำสั่งให้ยูฮังไปตามอุนซองกลับมาด้วยตนเอง

Categories: ซีรี่ย์เกาหลี | Tags: , , | Leave a comment

Post navigation

Leave a comment

Blog at WordPress.com.